Cư dân PMH hãy đồng tâm hiệp lực, không ký “Tờ khai nộp tiền sử dụng đất” và khởi kiện ngay các quyết định giao đất “ma” mà UBNDTP mới ban hành trái pháp luật.

Theo chỉ đạo của Thủ tướng tại cv 2187 thì cơ quan thuế phải ra thông báo nộp tiền sử dụng đất cho Cty PMH. Xin trích cụ thế “Theo thông báo của cơ quan thuế, Cty TNHH LD PMH có trách nhiệm … NỘP ngân sách Nhà nước theo qui định”. Cho nên người phải nộp ngân sách ở đây là Cty PMH, khách hàng không có nghĩa vụ này nhưng nếu cư dân lại tự nguyện ký vào “Tờ khai nộp tiền sử dụng đất” thì cơ quan thuế sẽ căn cứ vào tờ khai này để phát hành ngay “Thông báo nộp tiền sử dụng đất” cho người đã ký tờ khai. Vì vậy cư dân hãy hết sức tỉnh táo, không thể ký vào bất cứ tờ khai nào để không bị nộp oan tiền sử dụng đất đồng thời hãy khởi kiện ngay những quyết định giao đất “ma” mà UBNDTP đã tạo dựng, bất chấp luật pháp.

6 bình luận

  1. Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến “không nộp TSDĐ” của bạn mặc dù chúng tôi cũng đã nhận được Thư mời đi nhận Thông báo nộp TSDĐ cũng như Thông báo nộp TSDĐ của Chi cục thuế Q7 với đầy những từ ngữ từ dụ dỗ đến kể công của công ty PMH rằng nhận Thông báo nộp TSDĐ đúng thời hạn sẽ có lợi cho chúng tôi còn nếu như chúng tôi không đến nhận hay nộp TSDĐ như hạn định thì PHM cũng không quên giở chiêu bài cũ rích là răn đe, hù dọa rằng chúng tôi sẽ phạt bị phạt trả chậm với lãi suất 0,05%/ngày….

    Chúng tôi đã gửi đơn khiếu kiện cho Chi cục Thuế Q7 cũng như công ty PMH để “khẳng định” rằng chúng tôi không phải là đối tượng phải nộp TSDĐ cũng như kiến nghị Chi cục thuế Q7 “thu hồi” lại Thông báo nộp TSDĐ mà họ đã gửi sai đối tượng cho chúng tôi, công ty PMH mới đúng là đối tượng phải đóng TSDĐ…

    Vậy bà con nào đã “lỡ” nhận hay “bị” ép buộc phải nhận tờ Thông báo nộp TSDĐ này thì hãy đi trả lại ngay cho công ty PMH đồng thời gửi thư khiếu kiện lên Chi cục thuế Q7 đề nghị họ thu hồi lại tờ Thông báo nộp TSDĐ sai đối tượng kia lại & gửi đơn kiến nghị đến công ty PMH yêu cầu họ phải làm đúng trách nhiệm với khách hàng là đóng TSDĐ….

    • Treo nhu the nay den bao gio day , toi la chu nha nhung lai goi thu cho Chong toi len ky thong bao thue Truoc ba .. toi cung dang phan van qua .. toi da nop tu thang 10/2010 ma co thay gi dau , cung muon co so hong de mua ban sang nhuonbg hop phap ma bay gio the nay thi lam sao nhi

  2. Kien quyet khong ky hop dong cong chung va nop tien su dung dat. Ba con hay dong long nhe!

  3. Tôi nhận được dt ra nhận giấy báo thuế, vậy có ra nhận hay ko và lạm thế nào.

    • Bạn không nên nhận Thông báo nộp tiền sử dụng đất vì hệ thống pháp luật của Việt Nam đều thống nhất qui định chủ đầu tư là đối tượng phải nộp tiền sử dụng đất còn bạn là người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất ở nên không có nghĩa vụ này. Hơn nữa theo chỉ đạo của Thủ tướng tại cv 2187 thì cơ quan thuế phải ra thông báo nộp tiền sử dụng đất cho Cty PMH. Xin trích dẫn: “Theo thông báo của cơ quan thuế, Cty TNHH LD PMH có trách nhiệm … NỘP ngân sách Nhà nước theo qui định”. Cho nên người phải nộp ngân sách ở đây là Cty PMH, khách hàng không có nghĩa vụ này.

Bình luận về bài viết này